Mực chiên nước mắm

Posted on

Ban đầu tiên ad ăn món này là khi đi pub ngoài Phạm Ngũ Lão. Trong lần ấy ad còn ngại ngùng lắm, vì đang rộ “scandal mực cao su” – rất là ớn và sợ các sản phẩm “made in China” nên rất cẩn trọng ngửi thật kỹ và bỏ vào cốc nước sôi (xin của mấy em phục vụ). Kết quả kiểm tra không phát hiện được vì ngoài “em” này rất ngon.

Món này thường có mặt trong menu tất cả các xe đẩy đẩy bán khô mực. Nhưng khi mua bạn sẽ chờ hơi lâu vì họ phải chế biến nữa. Song số thời gian chúng ta bỏ ra thì không uổng phí tí nào cả. Mực thường được xé sẵn, miếng to khoảng 1/2 lóng tay (còn mực cao xu thường có hình dạng rất mỏng), sau đấy người bán bỏ vào chảo dầu chiên giòn rồi thêm gia vị vào, chủ yếu là ước mắm và đường. Khi ăn thì dùng kèm với tương ớt.

Những dạo gần đây ad hay ngồi đồng ở quán sinh tố trên lề đường – đoạn 286 Lê Văn Sỹ, Quận 3; và ở đây món mực nướng cũng rất hấp dẫn. Một phần đủ 3-4 người nhâm nhi, nhiều gấp đôi bác ngoài Phạm Ngũ Lão, giá lại ok hơn hẳn. Đây là phần ăn lúc nãy cả bọn của ad xử đây nè.

Mực chiên nước mắm

Mực chiên nước mắm – Lê văn Sĩ

*Thông tin mực chiên giòn:

Giá: (09/2012)

– Dọc dọc đường Phạm Ngũ Lão: 50k/hộp vuông (to bằng hộp xôi)

– 286 Lê Văn Sĩ Q.3: 60k/hộp chữ nhật (to bằng hộp cơm tấm)

Mở cửa: 7 pm – 11 pm

Điểm nổi bật: giòn giòn và nhâm nhi được.

Cập nhật thêm một quán Mực mới mở và rất đông khách – Mực 280, quán nằm cuối hẻm Karaoke Nice Lê Văn Sĩ, có 1 xe ở phía đầu hẻm, cạnh mấy xe sinh tố nữa. Mực ở đây bao thiệt luôn, không lo mực Trung Quốc :p ăn là thấy ghiền, miếng mực xé to to.

IMG_6855

*Thông tin Mực 280:

– Giá: (11/2013) 80k-100k-120k/hộp chữ nhật (to bằng hộp cơm tấm)

– Mở cửa: 11h – 23h

– 280/80 Lê Văn Sĩ Q.3 HCM

– Điểm nổi bật: ngoài mực còn có vài loại Hải Sản khác, nướng & chiên là chủ đạo.

Vui lòng ghi rõ nguồn Tối nay đi đâu khi phát hành lại thông tin này

About Trà Đá

mê ẩm thực - thích đi bụi - khoái khám phá - ưa tụ tập >> nhiều tật xấu ^__^

Leave a comment