Perola

Posted on

Sắc tím nơi ấy thực sự mang lại cảm giác dễ chịu và lưu luyến nơi lòng ad. Bỏ mặc chuyện wifi yếu xìu, món ăn hơi đắt thì quán là nơi hẹn hò lý tưởng với không gian ngoài vườn như khu vườn châu âu thu nhỏ, trong phòng tầng trệt với những chiếc ghế to và rất êm, tha hồ ngồi tám, tầng 1 thì ngồi bệt kiểu trà sữa ấy. Đặc biệt quán có phòng họp cho khoảng 15 người, có cả máy chiếu nè, còn trên tầng 1 có 1 phòng riêng, đủ riêng tư cho couple ăn tối cùng nhau… rất lãng mạn, có cánh hoa hồng nữa nhé 🙂 hì hì

*Thông tin của Cafe Pergola – Hoa gió:

Giá: trung bình từ 25 – 80k (update 2/2013)
Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phú Nhuận, HCMC
Điểm nổi bật: thích hợp để hẹn hò, có phòng họp và phòng đặt riêng. Có phục vụ rượu mạnh nhé.
Website: http://pergola.vn/home

Đây là vị trí yêu thích của Ad

Góc sân khá riêng tư, ngồi tối đa 3 ghế thôi nhé, nhìn được toàn cảnh sân vườn

Từ góc riêng tư ấy nhìn thẳng ra lối đi từ cửa vào

Đây là phòng họp ở tầng trệt

Từ ngã ba Hồ Biểu Chánh – Nguyễn Văn Trỗi, rẽ vào đường Hồ Biểu Chánh khoảng 300 mét sau đó rẽ trái vào đường Trần Cao Vân khoảng 20 mét sẽ đến nhà hàng hoặc có thể đến ngã tư Trần Huy Liệu – Huỳnh Văn Bánh sẽ thây đường Trần Cao Vân

Tọa lạc trên con đường Trần Cao Vân – Phú nhuận, nơi yên tĩnh, tách biệt hẳn với cái nhộn nhịp của Sài Gòn, Pergola mang phong cách sang trọng, lãng mạn và tinh tế trong từng chi tiết.

Nhà hàng Pergola hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên với phong cách “Home Restaurant” và lối kiến trúc được thiết kế như một ngôi biệt thự kiểu Pháp. Bước sâu vào bên trong, đập vào mắt bạn là hình ảnh một khu vườn xanh mát. Màu xanh của cỏ cây hoa lá, tiếng rì rào của hồ nước phun mát mẻ tạo nên một thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố.

Lãng mạn hơn, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi nơi góc vườn với mái phủ đầy những dây leo, bên dưới là chiếc ghế nệm sofa êm ái tạo cảm giác thoải mái và thân tình. Mỗi nơi, mỗi chỗ ngồi đều tạo cho bạn một cảm hứng, một góc nhìn hoàn toàn khác như đang khơi gợi lại những hoài niệm đẹp trong quá khứ.

Bài viết có sử dụng tư liệu của  Cú Mèo,  hotspots, placevn

About Trà Đá

mê ẩm thực - thích đi bụi - khoái khám phá - ưa tụ tập >> nhiều tật xấu ^__^

Leave a comment